Tin Tức

du-lich

Nếu đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào giá cả hợp lý, dịch vụ tốt?

Nên ở khách sạn nào tại Phú Quốc ?
Hãy cùng chúng tôi đọc thêm thông tin cực hay được chia sẻ từ bài viết này nhé 
Nếu đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào?
Phú Quốc là nơi hội tụ rất nhiều ảnh đẹp mà bạn cần phải khám phá. Vậy làm sao để bạn có thể thưởng thức hết được cảnh đẹp Phú Quốc tại nhiều địa điểm khác nhau một cách thuận tiện nhất? Đó cũng là một băn khoăn của du khách khi thuê khách sạn tại Phú Quốc.
Ở Phú Quốc, khách sạn được chia làm 5 khu. Trong đó khách sạn gần biển Phú Quốc, gần chợ đêm hay các khu resort xa trung tâm cũng đều có cả. Hãy cùng tôi khám phá ngay bây giờ!
Tìm hiểu bảng giá vé máy bay tháng 4,5,6 chào hè siêu khuyến mãi
Thuê khách sạn tại Phú Quốc
1. Khách sạn, rerort ở thị trấn Dương Đông
rerort ở thị trấn Dương Đông
rerort ở thị trấn Dương Đông

Địa điểm lý thuê khách sạn hay rerort lý tưởng nhất tại thị trấn Dương Đông là dọc đường Trần Hưng Đạo. Đến đây, bạn sẽ nhận thấy dọc tuyến đường này lại được chia tiếp ra làm hai khu: khu khách sạn và khu resort.
Vị trí này rất gần với các địa điểm ăn uống, khu vui chơi nên rất thuận tiện cho bạn khám phá và dạo chơi vào buổi tối. Vì có địa thế đẹp như thế nên phòng khách sạn và resort ở đây đắt gấp đôi những địa điểm khác. Nhưng bù lại, bạn sẽ có “view đẹp”!
2. Khách sạn/Resort khu bãi Ông Lang – Cửa Cạn
Resort khu bãi Ông Lang – Cửa Cạn
Resort khu bãi Ông Lang – Cửa Cạn
Khu này chủ yếu là resort với giá cực mềm. Minh chứng là bạn chỉ mất chưa đến 900k/đêm khi ở resort 3 sao. Nơi đây khá xa trung tâm nên rất yên tĩnh, thích hợp với những ai thích du lịch nghỉ dưỡng.
Lưu ý là vì nưi đây khá xa trung tâm nên buổi tối ở nơi đây không có gì chơ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn di chuyển vào trung tâm thì bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi 5km từ bãi Ông Lang và 13km từ Cửa Vạn.
3. Khu Vinpearl – bãi Dài
Khu Vinpearl – bãi Dài
Khu Vinpearl – bãi Dài
Khu này hoàn toàn tách biệt với thành phố, khá yên tĩnh nên cực phù hợp với hình thức nghỉ dưỡng gia đình. Khu nghỉ dưỡng này bao gồm khu rerort, khu vui chơi Vinpearl Land và Vinpearl Safari nổi tiếng của Phú Quốc.
Ở khu resort gần biển Phú Quốc này, bạn sẽ được tắm ở bãi Dài. Đây được đánh giá là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh. Tuy nhiên, khu này khá xa trung tam thị trấn, giá phòng cũng khá cao.
4. Khu Mường Thanh, Novotel
 Khu Mường Thanh, Novotel
 Khu Mường Thanh, Novotel
Khu này cũng thích hợp để nghỉ dưỡng vì xung quanh đều là đất trống, không có nhiều dịch vụ vào buổi tối. Phải mất 15km di chuyển thì mới lên được trung tâm.
Nếu đi theo đoàn, gia đình, công ty,... thì bạn có thể thuê xe ô tô để di chuyển. Mường Thanh và Novotel nằm trong khu vực hẻo lánh hơn Cửa Vạn nên rất thích hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng.
Dắt lưng cẩm nang du lịch Phú Quốc sang chảnh mà giá siêu tiết kiệm.
5. Bungalow trên đảo Tình Yêu (Hòn Dăm)

Bungalow trên đảo Tình Yêu (Hòn Dăm)
Bungalow trên đảo Tình Yêu (Hòn Dăm)
Phú Quốc có nhiều bãi tắm đẹp, nhưng không phải bãi tắm nào cũng đem lại cho bạn trải nghiệm thú vị. Nhưng nếu đảo Hòn Dăm, nằm nghe sóng vỗ ào ào ở cửa phòng Bungalow vào đêm thì quả không có thú vui gì sánh bằng.
Hòn Dăm - hòn đảo tình yêu này có đến 5 căn Bungalow lợp lá thơ mộng, cửa phòng ngay sát biển. Không gian lãng mạn này chính là một sự lựa chọn tý tưởng cho các cặp đôi yêu thích cảnh biển.
6. Khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriot đình đám
Khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriot đình đám
Khu nghỉ dưỡng 6 sao JW Marriot đình đám

Khu nghỉ dưỡng 6 sao này đã được Sungroup mua lại, một mình một bãi biển. Nếu có thể gọi tên đánh số các khách sạn, resort Phú Quốc thì khu nghỉ dưỡng này chính là một trong những địa điểm số má nhất Phú Quốc.
Và đương nhiên, giá một đêm ở đây cũng rất đắt. Hãy cân đối chi phí để kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn nhé!
Bây giờ thì bạn đã biết được nếu bạn đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào chưa? Mỗi khách sạn hay khu resort đều có điểm mạnh và nhiều mức giá cho bạn tha hồ lựa chọn. Tùy vào sở thích và tình hình tài chính của mình mà bạn chọn ra một điểm nghỉ chân hợp lý nhất với mình! Và đừng quên là Du lịch Đại Dương luôn có sẵn những tấm vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt nhất của các hãng hàng không nội địa nhé!
Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/diem-di/di-phu-quoc-nen-o-khach-san-nao-moi-dang-dong-tien-bat-gao.7172.html
Nếu đi Phú Quốc nên ở khách sạn nào giá cả hợp lý, dịch vụ tốt? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 13, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.