Tin Tức

du-lich

Tìm hiểu thông tin vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc cập nhập 2018

Bạn đang tìm vé máy bay khứ hồi Cần Thơ - Phú Quốc, hãy tham khảo ngay những thông tin vô cùng hữu ích dưới đây nhé !

Bãi Dài Phú Quốc
Bãi Dài Phú Quốc


Tìm hiểu thông tin vé máy bay giá rẻ chặng đường Cần Thơ-Phú Quốc

Hiện nay trong ba hãng hàng không nội địa tại Việt Nam chỉ có Vietnam Airlines khai thác đường bay Cần Thơ-Phú Quốc với tần suất 1 chuyến trên một ngày. Chặng bay sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Cần Thơ nằm dọc theo sông Hậu Giang do đó để kịp chuyến bay thì quý khách nên đến sớm khoảng tầm 1 tiếng để làm thủ tục và tránh trường hợp tắc đường dẫn đến muộn giờ bay.
Để tìm hiểu thông tin chi tiết về giá vé cũng như lịch trình bay quý khách có thể truy cập vào website: Dulichdaiduong.vn.
Hành trình Cần Thơ-Phú Quốc tháng 5/2018
Bảng tham khảo giá vé máy bay rẻ nhất Vietnam Airlines Cần  Thơ – Phú Quốc tháng 5 – 6 – 7
Hành trình
Giá vé máy bay rẻ trong tháng  (VNĐ)
Tháng 5Tháng 6
Tháng 7
Cần Thơ – Phú Quốc950.0001.200.000
1.200.000
Lưu ý:

+ Giá vé máy bay đi Phú Quốc trong bảng trên được áp dụng cho hành trình 1 chiều, chưa bao gồm các loại thuế phí.
+ Bảng giá vé được cập nhật ngày 23/03/2018 và có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé và giờ bay nên chỉ mang tính chất tham khảo

Theo như bảng thì ta thấy giá vé sẽ tăng cao hơn khi càng vào hè, bởi lúc này lượng du khách đến Phú Quốc cũng đông hơn. Một kinh nghiệm dành cho bạn là nên đặt vé đi Phú Quốc trước khi đi khoảng 1-2 tháng, như vậy sẽ có nhiều hơn một cơ hội có cho mình được tấm vé tốt nhất. Ngoài ra đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé rẻ từ các dịp khuyến mãi.
Bãi Dài Phú Quốchình 2
Bãi Dài Phú Quốc hình 2

Làm thế nào để di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm?

Thời điểm khởi hành từ sân bay Cần Thơ là vào lúc 13h30 phút và sẽ hạ cánh vào lúc 13h45 phút. Từ sân bay Phú Quốc di chuyển về thị trấn Đông Dương sẽ mất tầm khoảng 5km. Bởi từ sân bay về thị trấn chưa có chuyến xe buýt nên quý khách có thể chọn đi xe ôm, xe taxi hoặc bạn có thể thuê xe từ các công ty du lịch.
Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe taxi thì có thể liên hệ qua các số điện thoại sau:
Taxi Hoàng Long: 0773 988 988
Taxi Mai Linh: 0773 997 799
Taxi Sasco Phú Quốc: 0773 995 599 – 3 982 982
Để tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình thì bạn cũng có thể chọn đi xe ôm về thị trấn Đông Dương, lưu ý trước khi lên xe thì hãy hỏi kỹ giá cả nhé!
Ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe từ các công ty du lịch tại sân bay, giá rơi vào tầm khoảng 200.000 VNĐ/lượt khi di chuyển từ vị trí sân bay đến thị trấn Đông Dương.
Đừng bỏ lỡ cơ hội được khám phá thiên đường đảo ngọc ngay trong mùa hè này! Còn chần chừ gì nữa nhanh tay book vé đi Phú Quốc từ Cần Thơ giá rẻ tại Đại Dương ngay từ hôm nay thôi nào!
Để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu thông tin lịch trình, giá vé… bạn có thể truy cập vào trang web của Du lịch Đại Dương hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900 636 65
Nguồn: http://dulich.tabay.org/mach-ban-cach-san-ve-may-bay-can-tho-phu-quoc-gia-re-he-2018/
Tìm hiểu thông tin vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc cập nhập 2018 Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 26, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.