Tin Tức

du-lich

Cập nhập thông tin về vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova

Book vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova tại Du lịch Đại Dương để đảm bảo mức giá tốt nhất và thêm nhiều lựa chọn cho hành trình bay của mình...


Chỉ với những cú click chuột đơn giản, dù bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova tại hệ thống đặt vé thông minh của Du lịch Đại Dương. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn hành trình bay cùng tấm vé cho hành trình Hà Nội đi Matxcova tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova tại Du lịch Đại Dương

Để đặt vé máy bay Hà Nội - Matxcova bạn truy cập vào web: Dulichdaiduong.vn. Trong mục "Vé máy bay" bạn chọn "Vé máy bay quốc tế", nhập đầy đủ những thông tin cần thiết sau đó nhấp chuột vào "Tìm chuyến bay", hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết về hành trình bay từ Hà Nội đi Matxcova về giá vé, thời gian, hãng hàng không... giúp bạn dễ dàng khi lên kế hoạch bay cho mình được tiết kiệm và chu đáo nhất.
Khi đã chọn được hành trình bay thích hợp thì tiến hành đặt vé, điền đầy đủ các thông tin cá nhân, phương thức trả tiền...Sau khi hoàn thành việc đặt vé, Du lịch Đại Dương sẽ nhanh chóng liên lạc và hỗ trợ bạn trong vòng 2 tiếng đồng hồ để xác nhận thông tin và tiến hành giao vé theo yêu cầu bạn.

Một số thông tin về sân bay và giá vé từ Hà Nội đi Matxcova dành cho bạn

Hành trình Hà Nội đi Matxcova sẽ được xuất phát từ sân bay Nội Bài, thuộc xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 35km, để di chuyển bạn có thể chọn taxi, xe ôm hoặc các tuyến xe buýt. 
Còn ở Moscow(Maxcova) có các sân bay chính như: Sân bay Sheremetyevo, sân bay Domodedovo, sân bay Vnukovo… Tùy theo hành trình cùng mức vé mà bạn có thể lựa chọn điểm hạ cánh phù hợp cho mình. Để giúp quý khách tiện theo dõi giá vé máy bay đi Maxcova từ Hà Nội Du lịch Đại Dương tổng hợp thông tin cho bạn như sau:
Thông tin giá vé đi Nga từ Hà Nội:

  • Hiện những tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova giá rẻ nhất đang được mở bán tại Du lịch Đại Dương. Để không phải bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay vé với mức giá tốt nhất thì quý khách nên liên hệ đặt vé trước ngày bay khoảng 1 đến 2 tháng. + Giá vé máy bay đi Nga một chiều chưa bao gồm phụ phí
  • + Giá vé được cập nhật vào ngày 26/04/2018 nên chỉ mang tính chất tham khảo
  • + Liên hệ Du lịch Đại Dương để tìm hiểu thông tin giá vé đi Nga tốt nhất cho từng hành trình bay cụ thể

Đặt vé máy bay Hà Nội - Matxcova giá rẻ khám phá trái tim của đất nước Nga

Với tấm vé đi Matxcova từ Hà Nội giá rẻ sẽ mang bạn đến Matxcova, nơi có những công trình kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc độc đáo pha lẫn nét cổ điển, là nơi có nền văn hóa đặc sắc, những địa điểm nổi tiếng không thể bỏ lỡ như: Điện Kremlin, Quảng trường Đỏ, Nhà thờ thánh Basil, Bảo tàng Puskin... Vẻ đẹp lộng lẫy tráng lệ cùng sự yên bình hiếm có nơi đây chắc hẳn sẽ mê hoặc bất kỳ ai khi lần đầu đặt chân đến.

Bên cạnh hỗ trợ bạn trong quá trình tìm vé máy bay đi Nga hay lịch trình bay thích hợp…, Du lịch Đại Dương còn cung cấp đến bạn dịch vụ làm visa đi Nga trọn gói uy tín chuyên nghiệp với mức giá siêu tiết kiệm.
Để cập nhật thêm thông tin chi tiết mời bạn liên hệ qua hotline 1900 636 651 hoặc 0962 062 444, để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Cập nhập thông tin về vé máy bay từ Hà Nội đi Matxcova Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 03, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.