Tin Tức

du-lich

Du lịch Phú Quốc bằng máy bay - Kinh nghiệm săn vé máy bay rẻ


Phú Quốc điểm du đông khách, trong năm 2018 dự tính số lượng chuyến bay sẽ tăng lên và giá sẽ có nhiều đợt khuyến mãi. Chính vì vậy mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn về kinh nghiệm đi du lịch bằng máy bay và kinh nghệm săn được vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc 

Du lịch Phú Quốc bằng máy bay
Du lịch Phú Quốc bằng máy bay 

Du lich bằng máy bay đã rất phổ biến với mọi người, tuy nhiên những rủi ro về việc lựa chọn phải bên cung cấp vé máy bay không uy tín hiện nay khá nhiều. Mới đây nhất là vụ đi Thường Châu - Trung Quốc cổ vũ U23, nhiều cổ động viên đã bị lừa về vé máy bay.
Tôi, với kinh nghiệm di du lịch nhiều, săn vé máy bay rẻ cũng nhiều hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn về việc mua vé rẻ ở đâu uy tín.
Thông thường tôi lựa chọn cho mình những đại lý bán vé máy bay cấp 1.
Đơn vị mà tôi vẫn nhờ book vé là công ty du lịch Đại Dương, tại đây thì tôi có một nhân viên tư vấn support nhiệt tình. Cứ đợt nào chuẩn bị có vé rẻ, hay có thông tin ngay về vé rẻ là tôi lại được cung cấp.
Chi tiết bạn có thể tham khảo link sau vé đi Phú Quốc giá rẻ

Du lịch Phú Quốc bằng máy bay - bãi biển
Du lịch Phú Quốc bằng máy bay - bãi biển


Theo đó thì việc di chuyển đến Phú Quốc bằng máy bay có những điểm sau 

1. Bằng máy bay
Như đã đề cập ở trên thì du lịch bằng máy bay được xem là phương tiện mà nhiều người chọn cho mình. Cách này sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển đến Phú Quốc và an toàn.
2. Đi hai chặng
Có một số bạn nhiều thời gian và thích khám Phá nhiều chặng đường nên các bạn chọn cho mình đi hai chặng.
Thứ nhất là bay từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh. Nhiều bạn sẽ đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh rồi dừng ở đó chơi tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ sau đó bắt xe khách đi Phú Quốc.
Thứ 2 nhiều bạn bắt xe khách ra Hải Phòng, sau đó đi máy bay đến Phú Quốc. Chuyến bay kiểu này thì chỉ dành cho những bạn nhiều thời gian dỗi, hoặc book sớm được vé Hải Phòng đi Phú Quốc, lý do bởi các chuyến ra Phú Quốc từ Hải Phòng thì 2 ngày mới có.



Du lịch Phú Quốc bằng máy bay - Kinh nghiệm săn vé máy bay rẻ Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 2 12, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.