Tin Tức

du-lich

Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới bạn nên biết

Bạn yêu biển đúng không? Vậy hãy đọc và kiểm tra xem mình có biết những bãi biển này chưa nhé 


Kiribati 

Kiribati nằm ngang đường xích đạo ở Thái Bình Dương, còn được biết đến với tên quần đảo Gilbert dưới sự cai trị của Anh. Tuy nhiên, ngoài hòn đảo chính Tarawa, ảnh hưởng của văn hóa phương Tây phương đến các hòn đảo khác là rất ít. Trong nhiều thế kỷ, người dân địa phương đã sống bằng dừa, bánh mì, hoa quả và cá. Tới đây, du khách có thể khám phá các hòn đảo bằng xe đạp, thuyền hay trải nghiệm lặn dưới biển khám phá những rạn san hô rộng lớn. 

Hawaii 

Được mệnh danh là thiên đường du lịch của thế giới, Hawaii tự hào có những bãi biển thuộc dạng đẹp nhất thế giới cùng phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ quanh năm thu hút du khách khắp nơi đổ về lướt sóng, bơi lội và tắm nắng.

Tuvalu

Hòn đảo Tuvalu có những bãi biển tuyệt đẹp và những vùng nước xanh ngọc hấp dẫn. Điều đáng ngạc nhiên là “thiên đường” Nam Thái Bình Dương này chỉ đón 1.000 khách du lịch trong năm 2016. Hòn đảo này có ít tội phạm và mức độ đe dọa khủng bố thấp, thậm chí không có lực lượng quân đội, chính trị dân chủ phi đảng phái.

Seychelles
Seychelles là hòn ngọc giữa Ấn Độ Dương, nằm ở phía Bắc Madagascar, đây là bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới. Được thiên nhiên ưu đãi bờ biển cát trắng trải dài 491km với những bãi san hô và đá hoa cương, khu rừng cọ, Seychelles đang được bảo tồn và là di sản thiên nhiên của UNESCO.

Railay, Thái Lan
Railay là một bán đảo nhỏ nằm giữa thành phố Krabi và Ao Nang của Thái Lan. Điều gây ấn tượng đặc biệt khi đến Railay chính là những vách núi đá vôi chắn ngang đường bộ vào đất liền một cách tự nhiên mà độc đáo. Bán đảo Railay là nơi có những bãi biển nằm trong top tuyệt nhất thế giới.

Langkawi, Malaysia
Langkawi, Malaysia
Langkawi, Malaysia

Langkawi thuộc bang Kedah là quần đảo nổi tiếng nhất Malaysia với 99 hòn đảo nằm sát biên giới Thái Lan. Langkawi thu hút du khách bởi sở hữu nhiều bãi tắm sạch sẽ, nước biển xanh trong vắt, bên trên là khoảng trời xanh rộng bao la mát mắt. Thời tiết ở đây khá dễ chịu, góp phần mang đến cho bạn một kì nghỉ thú vị. Ở đây còn rất nhiều hoạt động thể thao đang chờ bạn như lặn biển hay thưởng ngoạn khung cảnh trên thuyền buồm.

Koh Rong, Campuchia
Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, cách thành phố biển Shihanoukville 20km, là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia với cát trắng, nước biển ấm và trong vắt. Nơi đây có các căn nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm rải rác dọc theo biển hoặc ở trên cây được bao bọc bởi các khu rừng nhiệt đới cùng những bãi biển tuyệt đẹp.

Phú Quốc, Việt Nam
Phú Quốc, Việt Nam
Phú Quốc, Việt Nam

Oa Phú Quốc Việt Nam này 
Là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc thu hút du khách nhờ những bãi cát trắng, nước biển xanh ngọc trong vắt và những khu rừng xanh um. Du khách tới đây sẽ được thỏa thích lặn biển ngắm san hô, thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt hay đơn giản hơn bạn có thể thuê xe để khám phá các làng chài của người dân địa phương.


Boracay, Philippines
Philippines có vô số bãi biển đẹp tựa như thiên đường, nơi bạn có thể thả hồn mình tận hưởng bầu không khí yên bình, nhấm nháp nước dừa và thích thú tham gia các trò chơi trên biển và Boracay là một ví dụ điển hình. 

Comoros 
Comoros
Comoros 

Quần đảo Comoros ở Ấn Độ Dương gần Madagascar giống như liều thuốc hoàn hảo dành cho những ai mệt mỏi với cuộc sống bận rộn. Quần đảo quyến rũ với phong cảnh núi lửa tuyệt đẹp, những khu rừng gắn liền với các loài động vật hoang dã và các thị trấn bình yên. Ngoài ra ở đây còn có một số rạn san hô đang chờ đợi du khách ghé thăm. 
Top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới bạn nên biết Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 2 21, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.