Tin Tức

du-lich

Top 6 bãi biển đẹp hơn thiên đường tại Phú Quốc

Dưới đây là những bãi biển đẹp Phú Quốc mà có dịp ghé đây bạn nhất định không thể bỏ qua. Đặc biệt đây cũng là những điểm du lịch gợi ý cho mùa hè 2018 này nhé !

Bãi Trường

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 7
Bãi Trường
Là bãi biển dài nhất ở Phú Quốc, nằm tại phía Tây Nam đảo, bãi biển này kéo dài 20km từ Mũi Dinh Cậu cho đến khóe Tàu Rũ. Đặc biệt đến với bãi Trường ngoài phục vụ nhu cầu du lịch tắm biển du khách còn có thể ghé thăm cơ sở nuôi cấy và sản xuất ngọc trai.

Bãi Dài

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 6
Bãi Dài
Với độ dài 15km, cũng dễ hiểu vì sao bãi biển Phú Quốc này được đặt tên là Bãi Dài. Kéo dài từ Mũi Ghành Dầu cho đến Cửa Cạn, Đại Dương tin rằng Bãi Dài không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn có rất nhiều ghềnh đá chênh vênh đẹp mắt khiến bạn vô cùng hứng thú.

Bãi Sao

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 5
Bãi Sao
Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Bãi Sao là một trong những bải biển Phú Quốc êm dịu và nên thơ nhất. Nét độc đáo mà bạn có thể thưởng thức tại nơi này chính là vào những đêm trăng sáng có đến hàng chục ngàn con sao biển lũ lượt kéo nhau đến tắm ánh trăng ở đây.
Bài viết liên quan:

Bãi Khem

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 4
Bãi Khem
Một trong những bãi biển Phú Quốc được check in nhiều nhất chính là Bãi Khem – hay còn gọi là Bãi Kem. Tại sao lại có cái tên độc đáo như vậy? Đó là bởi lẽ triền cát nơi này trắng mịn tựa như kem, cộng thêm làn nước biển trong vắt màu ngọc bích vô cùng quyến rũ. Thậm chí Bãi Khem còn được nhiều người ví như Maldives thu nhỏ của Việt Nam.

Bãi Ông Lang

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 3
Bãi Ông Lang
Có vị trí giữa biển Gành Dầu và thị trấn Dương Đông, Bãi Ông Lang khiến du khách thập phương phải ngỡ ngàng trước những ghềnh đá cheo leo hút mắt và không gian bình yên, thư thái đến lạ. Và nếu bạn muốn một lần trở thành “Robinsons” trên đảo hoang thì bãi Ông Lang chính là điểm đến hoàn hảo đấy.

Bãi Vòng

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 2
Bãi Vòng
Chưa được khai thác nhiều nên Bãi Vòng còn khá đơn sơ và không có quá nhiều dịch vụ tiện ích. Ấy nhưng cũng chính vì thế mà một khi bước chân tới đây bạn sẽ được hít hà bầu không khí trong lành tĩnh lặng, giúp xóa tan đi mọi âu lo phiền toái trong cuộc sống hàng ngày.

Bãi Thơm

Biển Phú Quốc – Review những bải biển đẹp đáng đến nhất Phú Quốc hình 1
Bãi Thơm
Là một những bãi biển Phú Quốc hoang sơ bậc nhất, nếu như ở những nơi khác bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những ngư phủ đang quăng chài đánh cá thì tại nơi đây sự xuất hiện của con người gần như là không có.
Mặc dù Bãi Thơm khá nông với làn nước trong vắt nhưng bên dưới lại có nhiều đá ngầm nên khá nguy hiểm vì vậy nếu có cơ hội đến đây khám phá bạn cũng cần cẩn thận đôi chút.
Nguồn: https://phuotbui.org/bien-phu-quoc-review-nhung-bai-bien-dep-dang-den-nhat-phu-quoc/
                   
Top 6 bãi biển đẹp hơn thiên đường tại Phú Quốc Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 28, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.