Tin Tức

du-lich

Vé đi phú quốc bao nhiêu với chuyến bay từ Hà Nội Phú Quốc ?

Vé đi phú quốc bao nhiêu từ Hà Nội Phú Quốc ?

Dưới đây là những chia sẻ cho các bạn về bảng giá vé Phú Quốc xuất phát từ Hà Nội và các tuyến từ Bắc đi Phú Quốc.
giá máy bay đi phú quốcBiểu đồ giá vé Hà Nội - Phú Quốc tháng 3/2018
Nếu khởi hành từ miền Bắc bạn có thể khởi hành từ Hà Nội hoặc Hải Phòng đều có các chuyến bay thẳng với tần suất bay lần lượt là 3 chuyến/ngày và 4 chuyến/tuần. Trong khi khởi hành từ Hà Nội bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay mức giá máy bay đi phú quốc tương đối mềm dao động từ 499.000 – 3.200.000 VNĐ/chiều từ cả ba hãng hàng không thì bắt đầu bay từ Hải Phòng bạn lại được sở hữu giá vé ít biến động hơn từ 900.000 – 1.030.000 VNĐ/chiều, nhưng lại chỉ do mỗi VietJet Air khai thác.
>>> Bạn có muốn tìm hiểu thêm về vé máy bay hải phòng đi phú quốc khứ hồi?

Vé máy bay đi phú quốc jetstar, VietJet, Vietnam Airlines từ miền Nam

giá máy bay đi phú quốcBiểu đồ giá vé Sài Gòn - Phú Quốc tháng 3/2018
Tương tự, khởi hành từ miền Nam bạn cũng có hai sự lựa chọn nếu muốn bay thẳng, là từ Sài Gòn và Cần Thơ. Trong đó Sài Gòn – Phú Quốc là chặng bay được chú trọng khai thác hơn cả với 13 chuyến bay/ngày và mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ từ 90.000 – 1.050.000 VNĐ/chiều. Không có tần suất dày đặc như từ Sài Gòn, hành trình Cần Thơ – Phú Quốc được khai thác 2 chuyến/ngày với mức giá vé máy bay đi phú quốc từ cần thơ dao động trong khoảng 950.000 – 1.450.000 VNĐ/chặng.
Có một điều đáng tiếc là hiện nay chưa có một hãng hàng không nào khai thác chặng bay thẳng từ các tỉnh thành miền Trung đến Phú Quốc, vì vậy nếu khởi hành từ mảnh đất chịu thương chịu khó này bạn cần lựa chọn hình thức bay transit với thời gian rơi vào khoảng 3 giờ đồng hồ.
Lưu ý: Giá trên chỉ áp dụng cho chặng bay một chiều, chưa cộng thuế phí. Và toàn bộ giá vé, tần suất trong bài đều được cập nhật vào thời điểm hiện tại, tức ngay 28/1/2018 cho hành trình bay tháng 3/2018 nên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo thời gian.
Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/tu-van/tham-khao-gia-may-bay-di-phu-quoc-cho-chuyen-du-hi-dao-ngoc-dau-nam-2018.7085.html
Vé đi phú quốc bao nhiêu với chuyến bay từ Hà Nội Phú Quốc ? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 28, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.