Tin Tức

du-lich

Cách đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nhanh chóng và hiệu quả

Vé máy bay đi Nga đi giá rẻ chỉ từ 650 USD khứ hồi tại du lịch Đại Dương 

Do thiếu kinh nghiệm nên nhiều người thường đặt vé vào sát thời điểm bay, chính vì thế bạn phải chịu mức giá vé cao hơn. Tương tự , đặt mua vé máy bay đi Nga vào những ngày cuối tuần hay những ngày dịp Lễ, tết… mức giá cũng sẽ cao hơn bình thường.  Vì thế bạn nên chủ động săn vé trước ngày khởi hành từ 1- 2 tháng.



Ngoài ra săn vé đi Nga vào chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không cũng giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé với mức giá tốt. Tuy nhiên cũng cần chú ý rằng, những tấm vé trong chương trình khuyến mãi sẽ không cho phép hoàn hủy hay đổi tên, có thể đổi ngày bay tuy nhiên phải chịu thêm phí. Vậy nên cần xác nhận thời điểm bay cẩn thận rõ ràng rồi mới tiến hành đặt vé.

Chọn đặt vé máy bay đi Nga của hãng hàng không nào?

Hiện nay hành trình từ Việt Nam sang Nga được khai thác bởi nhiều hãng hàng không khác nhau để quý khách dễ dàng lựa chọn, có thể kể đến như Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Thai Airways, China Southern Airlines, Korean Air, Etihad Airways, Turkish Airlines,… tuy nhiên để tiết kiệm hành trình bay thì việc lựa chọn những hãng bay có đường bay thẳng được đông đảo mọi người ưu tiên lựa chọn.

Săn ngay vé máy bay đi Moscow giá rẻ chỉ từ 650 USD khứ hồi

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Moscow khứ hồi mùa hè 2018
Cập nhật chi tiết thông tin giá vé máy bay đi Nga
Để đặt mua vé máy bay đi Nga giá rẻ bạn cần cập nhật thông tin chi tiết của các hành trình bay từ đó dễ dàng khi đưa ra sự so sánh và lựa chọn hành trình phù hợp nhất.
Đừng nên ngó lơ trước các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không, bởi đây là cơ hội vàng để bạn có thể dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay đi Nga với mức chi phí tốt nhất.
Để giúp bạn nắm rõ hơn về mức vé máy bay đi Moscow giá rẻ, Đại Dương tổng hợp đến bạn thông tin sau:
* Giá vé máy bay đi Moscow 1 chiều sẽ dao động từ 380 đến 575$
* Giá vé máy bay đi Moscow khứ hồi dao động từ 650$ đến 800$
Tuy nhiên quý khách cần lưu ý:
+ đây là giá vé được cập nhật ngày 08/06/2018 (chưa bao gồm phụ phí) nên chỉ mang tính chất tham khảo.
+ giá vé sẽ có sự thay đổi tùy thời điểm đặt vé, mức giá tốt thường hết nhanh nên quý khách cần chủ động liên hệ đặt vé sớm.
+ liên hệ Du lịch Đại Dương để được tư vấn từng hành trình cụ thể, chi tiết và cập nhật thêm thông tin giá vé máy bay từ Hà Nội đi Moscow.

http://motthoangnuocnga.com/kinh-nghiem-dat-mua-ve-may-bay-di-nga-gia-re-mua-du-lich/
Cách đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nhanh chóng và hiệu quả Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 6 20, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.