Tin Tức

du-lich

Du lịch Bãi Sao Phú Quốc cho mùa hè 2018 ấn tượng nhé các bạn

Du lịch Bãi Sao Phú Quốc cho mùa hè 2018 ấn tượng nhé các bạn 


Bãi Sao có hình dáng thoải thoải của chiếc lưỡi liềm, xung quanh là những mũi đá nhô ra biển. Khi đến đây, bạn sẽ thấy ngất ngây với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển với bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm, là nơi thư giãn tuyệt vời trong những ngày hè đến. 
Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao Phú Quốc 

Buổi sáng được thong dong đi bộ trên bãi biển ngắm nhìn bình minh hay đón những vạt nắng yếu ớt cuối ngày chiếu rọi xuống bãi Sao sẽ là những khoảnh khắc lắng đọng và bình yên mà bạn muốn lưu giữ. Gió biển ở đây cũng nhẹ nhàng và êm ái, đủ làm cho những ai mệt nhọc có thể nằm ngả lưng trên những chiếc võng đung đưa và dần chìm đắm trong giấc ngủ thiu thiu, không mộng mị. 

Mặc dù chưa được khai thác triệt để để trở thành một khu du lịch, nhưng nơi đây vẫn còn lưu giữ những nét hoang sơ, hồn nhiên như một cô gái mới chớm dậy thì đang tập điểm trang bên bàn phấn. Khi đến du lịch Nha Trang, đừng quên khám phá Bãi Sao và đem về một vài vật phẩm lưu niệm làm quà, chắc chắn hòn đảo này sẽ đọng lại những điều tuyệt vời nhất trong kí ức của bạn.

Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Chúng tôi bắt gặp những người dân chày da nâu xạm nắng gió, giông thuyền thả lưới đánh bắt hải sản cận kề ngay khu nghĩ mát dành cho khách du lịch. Họ đang tất bật xua cá vào lưới. Thả hồn với không gian ngút ngát bao la gió, du dương sóng và mênh mong cát lòng chúng tôi thấy lân nhẹ như những tiếng mây bay.

Hướng dẫn đường đi vào bãi Sao Phú Quốc 
Từ thị trấn Đông Dương, đi về phía Nam trên đường Trần Hưng Đạo và theo hướng về phía sân bay. Đến Quốc lộ 46, đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút thì đến một cây cầu. Khi qua khỏi cây cầu, là bạn đã đặt chân vào khu làng Bãi Sao. Làng Bãi Sao có một khu chợ nhỏ, quán cafe… tất cả đều nằm trên con đường chính. 
Tiếp tục đi thêm khoảng 3 phút nhìn sang bên trái của bạn sẽ nhìn thấy một bảng hiệu lớn đề “7UP” – đó chính là lối rẽ vào của Bãi Sao. Rẽ vào đó và đi xuống con đường đất khoảng 8 – 10 phút. Gần cuối đường bạn sẽ gặp 3 ngã rẽ – 1 ngã sẽ đưa bạn đến quán bar trên biển Không Sao, ngã thứ 2 sẽ đưa bạn đến khu nghỉ mát GeckoJacks và My Lan, và ngã thứ ba sẽ đưa bạn đến khu nghỉ mát Long Beach. Cả ba con đường này đều dẫn ra biển Bãi Sao và đến đây thì bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp bất tận của biển rồi đó. 

Cát, dại dương và sinh vật biển tại Bãi Sao
Cát Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như bãi cát biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển cát Vũng Tàu, mà mang màu trắng tinh và mịn như kem. Cát ở đây rất trắng và sáng, làm cho người ta thường liên tưởng đến cát ở biển Caribe. Cát ở phía Bắc gần nhà hàng Paradiso là trằng và sạch nhất. Xa xa về phía Nam, thì cát thô hơn và có màu vàng nhạt. Đại dương Các vùng nước xung quanh bãi biển rất êm, ít sóng, làn nước thì ấm áp, và với một màu xanh rất đặc biệt: màu ngọc lam. Càng ra xa, màu nước sẽ xanh thẫm hơn. Cát dưới biển cũng rất mịn, không có đá, mặt cát cũng thoai thoải, không có độ dốc lớn. Biển ở đây tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng (lên đến 100m), nên nó rất an toàn cho trẻ em và những người biết bơi. Sinh vật biển  
Hy vọng với những chia sẻ về bãi Sao Phú Quốc các bạn sẽ cảm thấy được phần nào vẻ đẹp của nó. Hãy tận hưởng việc du lịch Bãi Sao Phú Quốc với việc là nên đặt vé máy bay đi Phú Quốc rẻ trước nhé.
Du lịch Bãi Sao Phú Quốc cho mùa hè 2018 ấn tượng nhé các bạn Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 08, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.