Tin Tức

du-lich

Hè này đi du lịch ở đâu vừa rẻ vừa đẹp ?


Chỉ còn vài tháng nữa là bạn lại có thời gian tận hưởng những ngày hè bên người thân và bạn bè, vậy bạn đã có ý tưởng gì cho chuyến du hí hè 2018 ở đâu chưa? 

Danh sách những điểm du lịch bạn nên đến trong mùa hè này 

1. Phú Quốc – thiên đường mộng mơ - điểm du lịch lý tưởng 


Phú Quốc – thiên đường mộng mơ - điểm du lịch lý tưởng
Phú Quốc – thiên đường mộng mơ - điểm du lịch lý tưởng 

Hè đi du lịch ở đâu
, chọn ngay Phú Quốc. Bạn biết đấy nhắc đến Phú Quốc, chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt, khu di tích lịch sử ghi dấu một thời đấu tranh gian khổ mà hào hùng của dân tộc. Những du khách còn có cơ hội tận hưởng những bãi biển đẹp ở Phú Quốc, cùng với Đảo Ngọc Phú Quốc mang vẻ đẹp hoang sơ và bầu không khí tươi mát, trong lành.

Chuyến du lịch Phú Quốc còn là dịp để du khách trải nghiệm cuộc sống mộc mạc nhưng vô cùng thú vị của người dân xứ đảo khi ghé thăm làng chài, cơ sở sản xuất ngọc trai, nhà thùng nước mắm, hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt…

Nếu du khách muốn tìm một điểm du lịch hè để nghỉ ngơi, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên, được biết thêm nhiều điều hay, bổ ích về cuộc sống người dân miền biển thì Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một điểm đến hoàn hảo.

2. Sapa 


Sa Pa mùa lúa chín
Sapa mùa lúa chín

Sa Pa là một thị trấn vùng cao, khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650m, thị trấn này có khí hậu mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới, không khí mát mẻ quanh năm, một ngày có đủ bốn mùa. Nhiệt độ không khí trung bình năm của Sa Pa là 15 °C, nhiệt độ cao nhất mùa hè là 25 độ C, mùa đông có thể dưới 0 độ C và có tuyết rơi.
Hè đến du lịch ở đâu - lựa chọn đến thị trấn Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) được chính quyền thực dân Pháp xây dựng trên dãy núi Tam Đảo để làm nơi nghỉ dưỡng từ đầu thế kỷ 20. Nằm trên độ cao 900m, đây là nơi có khí hậu mát mẻ, trong lành, với 4 mùa trong một ngày. Gần thị trấn du lịch nổi tiếng ở miền Bắc này là những danh thắng nổi tiếng như chùa Tây Thiên và đền Tây Thiên, Vườn quốc gia Tam Đảo.

3. Đồng Văn 


Cột cờ lũng cú đồng văn hà giàng
Cột cờ lũng cú Đồng Văn Hà Giang

Nằm ở độ cao hơn 1.000m, cao nguyên Đồng Văn nằm ở tỉnh Hà Gianglà mảnh đất địa đầu cực Bắc của Việt Nam. Cao nguyên này đã được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu vì những điểm độc đáo trong cấu tạo địa chất. Đối với khách du lịch, đây là nơi có nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số, khí hậu luôn ôn hòa mát mẻ và chưa bị thương mại hóa, rất phù hợp cho những chuyến “phượt” dài ngày.

4. Hà Giang - hơi thở đất trời


Hà Giang, mảnh đất xa xôi
Hà Giang, mảnh đất xa xôi

Hà Giang, mảnh đất xa xôi “chim bay hai lần gãy cánh” mới đến nơi, án ngữ nơi cực Bắc của Tổ quốc. Hà Giang cũng lại là một vùng đất đá cổ xưa vào bậc nhất của Trái Đất, để Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành Công viên địa chất toàn cầu được UNESCO công nhận vào tháng 12 năm 2010.
Hà Giang với nhiều tuyến đường khúc khuỷu cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc.

Là tỉnh cực Bắc, còn gọi cao nguyên Đá, Hà Giang có nhiều cảnh đẹp và nhiều tuyến đường khúc khuỷu tuyệt vời khó quên như: Hoàng Su Phì - Sín Mần, Đồng Văn - Mèo Vạc.

Hà Giang mang lại cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất về Tây Bắc với cá suối rau rừng, ruộng bậc thang và những phong tục tập quán, đời sống người dân Dao, H’mông… quanh năm “sống và yêu nhau trên mây trời”.

4. Du lịch Huế - Đà Nẵng - Hội An


hội an
Hội an


Huế - Đà Nẵng - Hội An nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa.

Đà Nẵng không quá nóng nhiệt độ trung bình chỉ từ 28-30°C. Như vậy có thể lựa chọn thời điểm đi 3 điểm này thích hợp nhất từ đầu tháng 4 đến tháng 9 trong năm bởi vào những tháng này không khí ở đây mát mẻ, rất thuận tiện cho chuyến đi vui chơi của bạn.
Dành 5 - 6 ngày, bạn sẽ có chuyến du lịch ấn tượng cho cả 3 địa điểm Huế - Đà Nẵng - Hội An.

Đến với miền Trung thăm cố đô Huế với nét đẹp vừa mộng mơ vừa cổ kính, trang nghiêm mà chẳng nơi nào có được.

Và du khách cũng không thể bỏ qua Đà Nẵng với Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà… bơi lội thỏa thích ở các bãi biển đẹp, cát trắng mịn kéo dài hàng chục km.

Dừng chân ở Hội An – nơi mang vẻ đẹp thuần khiết thu hút những tâm hồn ưa chuộng những nét lãng mạn từ những ngày xa xưa.

5. Ba Vì 

mùa hoa dã quỳ
Mùa hoa dã quỳ

Ba Vì là một huyện bán sơn địa, nằm tận cùng phía Tây Bắc của Hà Nội. Phía Nam giáp các huyện Lương Sơn và Kỳ Sơn của Hòa Bình. Phía Bắc giáp thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Phía Tây giáp các huyện Lâm Thao, Tam Nông, Thanh Thủy của Phú Thọ. Phía Đông Bắc giáp huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc với ranh giới là sông Hồng. Huyện hình thành 3 vùng du lịch chính là vùng chân núi Ba Vì, khu vực hồ Suối Hai và vùng phụ cận, khu vực nước khoáng nóng và vùng sông Tích. Du lịch Ba Vì phát triển với 3 loại hình chủ yếu là du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và du lịch nghỉ dưỡng với các điểm tham quan Ba Vì hoang sơ, hùng vĩ kết hợp đặc sản Ba Vì độc đáo và đa dạng làm níu chân du khách gần xa.
Như vậy là bạn đã có câu trả lời cho vấn đề hè này du lịch ở đâu rồi đúng không nào, hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều những thông tin bổ ích từ những review các điểm du lịch của chúng tôi ở trên nhé !
Bạn có thể tham khảo nhiều hơn về việc du lịch Phú Quốc bằng việc săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tháng 4


Hè này đi du lịch ở đâu vừa rẻ vừa đẹp ? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 3 05, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.