Tin Tức

du-lich

Cập nhập bảng giá vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất hiện nay


Đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi giá vé máy bay đi Nga bao nhiêu tiền trong mùa hè này


Đặt vé máy bay đi Nga vào thời điểm nào là thích hợp nhất

Mỗi mùa tại Nga đều mang một nét đẹp đặc trưng riêng biệt, tuy nhiên thời điểm thuận lợi để du lịch tại đây là vào mùa hè, khi thời tiết thuận lợi để bạn có thể thoải mái tham thú nơi đây. Khi bạn đã lựa chọn thời điểm khởi hành cho mình thì điều cần thiết là tìm hiểu giá vé đi Nga bao nhiêu tiền? Để có thể sở hữu những tấm vé với mức giá tốt thì đừng quên lên kế hoạch và đặt vé trước ngày bay từ 1-2 tháng đấy nhé!

Cập nhật thông tin giá vé đi Nga tại Du lịch Đại Dương

Để lựa chọn được những tấm vé giá rẻ đi Nga thì bạn đừng quên cập nhật thông tin giá vé để có thể chọn lựa cho mình hành trình bay phù hợp nhất. Hiểu rõ được điều đó, Du lịch Đại Dương cung cấp đến bạn giá vé đi Nga trong mùa hè này để bạn tham khảo.
Điểm đi
Giờ khởi hành
Điểm đến
Giờ hạ cánh
Giá vé rẻ nhất
Hà Nội
10:05
Moscow
16:05
325 USD
Sài Gòn
11:00
Moscow
17:30
330 USD
Lưu ý:
  • + Giá vé máy bay đi Nga giá rẻ một chiều hạng phổ thông chưa bao gồm các loại thuế phí.
  • + Giá vé được cập nhật ngày 18/04/2018, có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
Đường bay Hà Nội – Moscow: được khai thác bởi các hãng hàng không như Aeroflot Russian Airlines; Etihad Airways; Vietnam Airlines… với tần suất khoảng 40 chuyến bay mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn cho mình những hãng hàng không bay thẳng để có thể tiết kiệm được thời gian cũng như tiết kiệm được giá vé máy bay đi Nga cho mình.
Đường bay Hồ Chí Minh – Moscow: được khai thác bởi các hãng bay như: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Malindo Airways Sdn Bhd, Thai Airways Intl... với tần suất khoảng 30 chuyến bay.

Tư vấn đặt vé đi Nga giá rẻ nhất tại Du lịch Đại Dương

Để sở hữu cho mình những tấm vé đi Nga với mức giá tốt thì đừng quên những chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Ngoài ra đừng quên làm thủ tục xin visa nhập cảnh trước khi đến đây nhé!
Truy cập vào trang web: Dulichdaiduong để tìm kiếm cho mình những thông tin cần thiết về giá vé, hành trình bay của các hãng hàng không từ đó đưa ra sự so sánh và lựa chọn hành trình bay phù hợp nhất. Đặc biệt Đại Dương còn hỗ trợ dịch vụ làm visa Nga trọn gói dành cho những ai có nhu cầu với mức giá ưu đãi.
Nếu như vẫn còn điều thắc mắc về các bước làm visa Nga, hay tìm kiếm cho mình những tấm vé máy bay đi Nga giá rẻ thì bạn có thể truy cập vào websits: Dulichdaiduong.vn hoặc liên hệ qua hotline: 1900 636 651 hoặc 0962 062 444, để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất!
Địa chỉ công ty Du Lịch Đại Dương:
  • Trụ sở chính: 304 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 131 Phổ Quang, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh


Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/tu-van/cap-nhat-thong-tin-gia-ve-may-bay-di-nga-bao-nhieu-tien-he-2018.8285.html
Cập nhập bảng giá vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất hiện nay Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 19, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.