Tin Tức

du-lich

Điều kiện và thủ tục để xin visa đi Nga như thế nào ?

Thông thường làm visa đi Nga (Russia) mất từ 7-20 ngày làm việc, trong hồ sơ làm visa đi Nga bắt buộc phải có thư mời từ Nga.

Hinh-anh-2-kinh-nghiem-xin-visa-nga-day-du-va-nhanh-chong-nhat-2018
Bạn đang tìm hiểu về cách xin visa Nga? Để đảm bảo rằng mình cập nhập đúng thông tin thì hãy theo chân chúng tôi đọc ngay kinh nghiệm xin visa Nga qua bài chia sẻ dưới đây nhé !

1. Điều kiện để xin visa đi Nga như thế nào?

Khi làm visa Nga bạn cần phải nắm rõ các thông tin về giấy tờ, thủ tục và những mẫu tờ khai thông tin xin visa Nga. Điều kiện tiên quyết để xin visa du lịch Nga, sang Nga thì bạn phải có thư mời từ Nga.Với những ai có giấy mời công tác, học tập thì đây là yếu tố đơn giản. Những với những ai lần đầu tiền đến Nga và chẳng có ai quen thân bên đó thì đây là vấn đề. Đây lại đây được coi là bước quan trọng nhất nếu bạn muốn đặt chân tới đất nước Nga.
Để giải quyết thì các bạn có thể thông qua các đại lý làm visa trung gian thì bạn sẽ không phải lo lắng về thư mời này. Đại lý du lịch Đại Dương sẽ giúp bạn xin visa đi du lịch Nga hiệu quả, nhanh chóng mà không phải bận tâm đến bất kỳ thủ tục rắc rối nào cả.
Hinh-anh-3-kinh-nghiem-xin-visa-nga-day-du-va-nhanh-chong-nhat-2018

2. Quy trình xin visa Nga đến khi hoàn thành 1 visa đi Nga

Liên hệ với công ty đại diện làm visa Đại Dương. Bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn chi tiết những giấy tờ bạn cần cung cấp để phía công ty có thể làm được visa cho bạn.
Để chuẩn bị hồ sơ làm thủ tục xin visa Nga thì bạn cần chuẩn bị những giấy tờ như sau:
+ Hộ chiếu xuất ngoại: Thời gian hiệu lực của hộ chiếu đến thời điểm kết thúc hạn thị thực có yêu cầu ít nhất là 6 tháng.
+ Tờ khai xin cấp visa Nga
+ Ảnh kích thước 3,5 cm x 4,5 cm, nền trắng và không đeo kính.
+ Bản sao có công chứng sổ hộ khẩu.
+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.
+ Một số giấy tờ phụ thuộc vào mục đích chuyến đi của bạn.
Các vấn đề làm việc với đại sứ quán để có giấy mời sẽ do phía công ty tiếp tục.
Trong quá trình làm cần cung cấp thêm những thông tin thêm nào sẽ được phía công ty chủ động liên hệ cho bạn.
Cuối cùng thì cứ đến hẹn bạn lên lấy visa thôi nhé.

3. Chi phí làm visa đi Nga mất bao nhiêu tiền ?

Bảng giá chi phí làm visa đi Nga được niêm yết giá và bao giá trên thị trường tại Du lịch Đại Dương.
Thời gian làm visa Nga bình thường tại Du lịch Đại Dương là 35 ngày và lệ phí làm visa đi Nga là: du lịch: 250 $ (đã bao gồm bảo hiểm du lịch); 3 tháng: 550$ , 1 năm: 650$.
Hinh-anh-1-kinh-nghiem-xin-visa-nga-day-du-va-nhanh-chong-nhat-2018
4. Thời điểm thích hợp đi du lịch Nga
Nga là một đất nước rộng lớn, khí hậu tại mỗi vùng ở Nga lại có sự khác biệt rất lớn. Trong thành phố, mùa hè có thể lên cao đến gần 40 độ, đến mùa đông thì lại rất lạnh và có rơi tuyết. Đến đây nơi có nhiệt độ dễ chịu nhất là khu vực dọc bờ biển Baltic. Mùa hè tại Moscow và St Petersburg khá ấm áp nên lượng du khách đến đây khá đông và giá dịch vụ theo đó cũng cao hơn so với các mùa khác.
Hinh-anh-4-kinh-nghiem-xin-visa-nga-day-du-va-nhanh-chong-nhat-2018
Khoảng tầm tháng 6 thời tiết trở nên khá mát mẻ, trong lành và rất thích hợp cho việc đi du lịch. Đặc biệt hơn nữa thời gian này tại Nga là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội, trong đó có Lễ hội Đêm trắng. Sẽ rất thú vị nếu bạn có cơ hội đến du lịch Nga. Ghé thăm các lâu đài, quảng trường đỏ, cung điện mùa đông, … và hàng trăm nghìn cổ vật, di tích nổi tiếng trên thế giới.
Hinh-anh-5-kinh-nghiem-xin-visa-nga-day-du-va-nhanh-chong-nhat-2018
Trên đây là những chia sẻ về xin visa Nga, hy vọng sẽ cung cấp đầy đủ được những thông tin bạn đang thắc mắc. Để đọc nhiều hơn về visa Nga bạn có thể tham khảo tại website Phượt Bụi của chúng tôi.
Điều kiện và thủ tục để xin visa đi Nga như thế nào ? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 23, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.