Tin Tức

du-lich

Cập nhật những thông tin về các yêu cầu đối với từng loại visa Nga

Với những công dân nước ngoài sử dụng hộ chiếu phổ thông thì dù muốn nhập cảnh vào Nga với bất kì mục đích nào thì cũng cần phải làm thị thực – visa Nga. Tùy theo nhu cầu của bản thân, mà mỗi người sẽ làm một loại visa phù hợp nhất. Cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết nhé!



Thủ tục làm visa Nga đơn giản 
Dịch vụ làm visa đi Nga 

Cập nhật những thông tin về các yêu cầu đối với từng loại visa Nga
Để nhập cảnh vào Nga, mỗi công dân Việt Nam đều phải xin visa Nga (trừ các trường hợp đã sở hữu visa ngoại giao, công vụ), việc này mất khá nhiều thời gian nên cần bạn sớm chuẩn bị từ trước.

Visa Nga được cấp cho từng cá nhân muốn nhập cảnh và chỉ có giá trị và hỗ trợ đưa hành khách đến nơi mà cụ thể, trong một khoảng thời gian được ghi trên giấy mời. Để xin thị thực, người có nhu cầu nhập cảnh cần tự nộp đơn cho cơ quan đại diện lãnh sự Liên bang Nga.

Phong cảnh nên thơ của nước Nga đang chờ bạn

Các công dân nước ngoài, sẽ bị từ chối cấp thị thực vào liên bang Nga nếu như:

+ Không đủ giấy tờ, hồ sơ cần thiết để nhận visa Nga theo đúng quy định;

+ Phát hiện những dấu hiệu không đúng về thông tin cá nhân hay mục đích chuyến đi;

+ Công dân đã từng nhập cảnh và lưu trú tại Nga nhưng đã phạm tội và bị trục xuất khỏi Liên bang Nga;



Hiện nay, có 4 loại thị thực phổ thông được nhiều công dân Việt Nam quan tâm và làm đơn xin cấp hơn cả. Dưới đây là từng lại cũng như những yêu cầu cụ thể để nhận được những lại visa này.

+ Visa du lịch: Visa này chủ yếu do các đơn vị, tổ chức kinh doanh du lịch xin cấp với thời hạn bằng với thời gian thực hiện chuyến đi du lịch và không quá 6 tháng. Mỗi du khách chỉ cần nộp hộ chiếu và tiền phí, các hãng sẽ hoàn thành mọi thủ tục xin thị thực cho bạn.

+ Visa lao động: để làm loại visa này, cần phải thông qua các công ty của người Việt hay người Nga làm đơn lên Cơ quan Quản lý. Qua nhiều bước xét duyệt, thông qua, cơ quan Di trú sẽ cho phép người lao động được nhập cảnh. Sau khi công dân nước ngoài nhập cảnh vào Nga, các công ty sẽ trách nhiệm đăng ký hộ khẩu. Thị thực này có thời hạn tối đa là 1 năm.

+ Visa sinh viên: Thông qua các đơn vị tổ chức hỗ trợ du học, những công dân tại Việt Nam có thể ký kết hợp đồng học tập với các cơ sở giáo dục học tập tại Nga. Thị thực này sẽ được các nhà trường gia hạn mỗi năm cho sinh viên đang trong thời gian theo học.

+ Visa thăm thân: Những công dân Nga có thể mời người thân sang thăm với điều kiện có thể chứng minh trong tài khoản ngân hàng có khoảng 80.000 RUB (1 USD = 58,58 RUB). Bên cạnh đó, các cán bộ và nhân viên đang làm việc ở các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự hay những người Việt có hộ khẩu thường trù và tạm trú cũng có thể mời người sang thăm thân.

Vừa rồi là những chia sẻ vấn đề xung quanh visa đi Nga, hy vọng với những thông tin hữu ích đó đã giúp cho bạn có những thông tin hữu ích. 

http://motthoangnuocnga.com/ban-co-biet-nhung-yeu-cau-can-thiet-doi-voi-tung-loai-visa-nga/
Cập nhật những thông tin về các yêu cầu đối với từng loại visa Nga Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 16, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.