Tin Tức

du-lich

Thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam chính xác nhất

Lịch bay từ Nga về Việt Nam sẽ được cập nhật liên tục và chi tiết trên hệ thống vé máy bay của Du lịch Đại Dương, để giúp cho quý khách hàng đang tìm kiếm thông tin có sự so sánh và lựa chọn thích hợp nhất chuyến bay cũng như khung giờ bay của mình.

Cập nhật thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam
Lịch bay từ Nga về Việt Nam sẽ là những thông tin hữu ích cho những người con xa xứ đang muốn trở về quê hương Việt Nam, hay du khách có nhu cầu đi Nga và đang tìm kiếm những tấm vé máy bay khứ hồi. Nắm rõ được mong muốn của khách hàng, Du lịch Đại Dương sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích sau đây.

Hiện nay để đáp ứng được nhu cầu di chuyển ngày càng cao của quý khách hàng trong chặng bay Việt Nam – Nga thì nhiều hãng hàng không quốc tế và nội địa khai thác chuyến bay với tần suất khá lớn. Trong đó hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Aeroflot Russian Airline đang được đông đảo quý khách lựa chọn nhờ cung cấp được bay thẳng từ Nga về Việt Nam, điều này giúp bạn có thể rút ngắn được khoảng hành trình của mình, không phải mất thêm thời gian để đợi chuyến bay nối tiếp, tránh được tình trạng mệt mỏi do chuyến bay kéo dài…

Từ thủ đô Moscow (Nga) về Việt Nam có 2 đường bay chính, đó là đường bay từ Moscow về Hà Nội và đường bay từ Moscow về Sài Gòn. Mức giá vé máy bay từ Moscow về Hà Nội hay Hồ Chí Minh thay đổi tùy theo từng thời điểm cũng như đường bay mà bạn chọn.

Hãng hàng không không Vietnam Airlines sẽ cất cánh tại sân bay Domodedovo, còn nếu như bạn lựa chọn hãng bay Aeroflot thì sẽ khởi hành tại sân bay Sheremetyevo, điểm dừng chân cuối của chặng bay là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Bạn cũng cần lưu ý để có cho mình kế hoạch tốt nhất và chọn cho mình hành trình phù hợp nhất.

Theo như thông tin tổng hợp từ Du lịch Đại Dương thì hành trình bay từ Nga về Việt Nam của hai hãng bay Vietnam Airlines và Aeroflot Russian Airline có mức giá gần bằng nhau trong những ngày hè tới.

+ Từ 12/05 đến 20/06 giá rẻ nhất hành trình Nga – Việt Nam của hai hãng bay là 300USD.

+ Từ 20/6 đến hết tháng 7 giá rẻ nhất giá rẻ nhất hành trình Nga – Việt Nam là 364USD, mức giá cao nhất sẽ là 489USD.

Những tấm vé máy bay giá rẻ luôn là điều mọi người quan tâm trong những chuyến đi, để có thể tiết kiệm tốt hơn chi phí của mình. Một lời khuyên dành cho bạn đó là cần chuẩn bị đặt vé máy bay từ Nga về Việt Nam từ sớm để săn được những tấm vé giá tốt. Đặc biệt đừng quên những đợt khuyến mãi của các hãng bay, thời điểm giúp bạn có cho mình những tấm vé với mức giá siêu “dễ chịu”.

Hy vọng với những chia sẻ về lịch bay từ Nga về Việt Nam mà chúng tôi chia sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc book vé máy bay đi Nga du lịch.
http://dulichdaiduong.vn/tu-van/lich-bay-tu-nga-ve-viet-nam-thong-tin-moi-nhat-den-tu-dai-duong.8338.html
Thông tin lịch bay từ Nga về Việt Nam chính xác nhất Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 6 01, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.