Tin Tức

du-lich

Tổng hợp những món ăn đặc sản ở Nga bạn nhất định phải thử

Nga là đất nước không chỉ nổi tiếng bởi nền văn hóa lâu đời mà còn là đất nước với những món ăn ngon. Cùng điểm danh những món ăn đặc sản Nga lạ miệng, hấp dẫn mà bạn nhất định nên ăn thử khi sang đây du lịch.

Bánh mì đen 


Đây cũng là món ăn đặc sản nước Nga mà bạn nhất định phải thử khi đặt chân đến đây. Không chỉ là món ăn quen thuộc có mặt hầu hết trong những bữa ăn của người dân nơi đây mà bánh mì Nga còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nếu như bạn được tiếp đón bằng bánh mì trong bữa ăn của người Nga thì chứng tỏ gia chủ muốn chia sẻ buồn vui đối với bạn. Người Nga thường dùng bánh mì để ăn kèm với những món ăn khác như thị heo, thịt bò, bơ, mứt…

Cháo Kasha

Bên cạnh bánh mì đen thì Cháo Kasha cũng là món ăn phổ biến trong những bữa ăn của người Nga. Cháo được làm từ lúa mạch, thịt và sữa cùng nhiều loại rau củ quả khác nhau. Món ăn này còn chứa nhiều chất bổ dưỡng tốt cho trẻ nhỏ, người mới ốm dậy…

Trứng cá hồi



Danh sách những món ăn đặc sản Nga thì không thể thiếu món trứng cá hồi. Từ xưa đây là món ăn dành cho những gia đình khá giả, được người Nga dùng để tiếp những vị khách quý.

Salad Nga



Salad là món ăn quá quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Không chỉ được ưa chuộng ở Nga, món ăn này còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Salad Nga có mặt hầu hết tại các nhà hàng nơi đây, đươc làm từ những nguyên liệu như trứng, ngô, khoai tây, cà rốt, dưa chuột,  các loại rau củ… và một nguyên liệu không thể thiếu đó là  mayonnaise.

Soup củ cải đỏ


Đây là món ăn đặc sản Nga nổi tiếng, hương vị đặc trưng mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nó khi có dịp đến đây nhé!

Thành phần chính của món ăn này là thịt bỏ và củ cải đỏ, kèm theo những loại rau, gia vị không thể thiếu như rau nguyệt quế, rau thì là và sốt kem chua… Bạn sẽ được thưởng thức soup củ cải đỏ lạnh vào mùa hè và soup củ cải nóng khi vào mùa đông.

Bánh Blini

Nguyên liệu để chế biến món ăn này chính là lúa mì, kiều mạch và bột yến mạch. Tuy nhiên để tạo nên hương vị hấp dẫn của bánh thì người chế biến còn cho thêm cả nhân  mứt, phô mai, chocolate, cá ngừ… Trong lễ hội tiễn mùa đông thì đây cũng là loại bánh được mọi người thưởng thức rất là nhiều.

Đặc sản ăn kèm cùng những món ngon tại Nga đó nữa là rượu Vodka Nga 

Rượu Vodka

Từ rất lâu đời rượu Vodka được những người nông dân dùng để giữ ấm cơ thể trong tiết trời lạnh cóng. Đây cũng là món quà được du khách lựa chọn khi chuyến hành trình sang Nga kết thúc.

Trên đây là một số món ăn đặc sản nước Nga, để thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây hãy đặt ngay vé máy bay đi Nga giá rẻ, nhanh chóng lên kế hoạch chuẩn bị hành trình đi Nga được chu toàn nhất. 
Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ và có thêm nhiều cẩm nang về món ăn đặc sản nước Nga.
http://motthoangnuocnga.com/diem-danh-nhung-mon-an-dac-san-nuoc-nga-ban-khong-the-bo-lo/ 
Tổng hợp những món ăn đặc sản ở Nga bạn nhất định phải thử Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 28, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.