Tin Tức

du-lich

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc của hãng Jestar 2018

Cập nhật giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Jetstar siêu tiết kiệm lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại thiên đường đảo ngọc mùa hè 2018


Được mệnh danh là thiên đường của biển, Phú Quốc luôn là chốn giải nhiệt lý tưởng cho những ngày hè nắng nóng. Đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc Jetstar siêu tiết kiệm nhất để hành trình khám phá đảo được trọn vẹn.

Cập nhật ngay thông tin giá vé đi Phú Quốc từ Hà Nội Jetstar hè 2018

Hãng hàng không Jetstar luôn mang đến cho du khách những tấm vé giá rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên một lưu ý mà Đại Dương dành cho bạn đó là số lượng vé trong thời gian khuyến mãi sẽ có hạn và chỉ được mở bán trong một số ngày nhất định nên bạn cần nhanh tay đặt mua và nếu lựa chọn thanh toán bằng thẻ ATM thì phải đảm bảo rằng số tiền trong thẻ đủ cho tiền vé đấy nhé!
Ngoài ra để cập nhật nhanh chóng và chính xác thông tin các chương trình khuyến mại thì đừng quên đăng ký thành viên của Du lịch Đại Dương.
Thời tiết Hà Nội đang dần bắt đầu những ngày nắng nóng vì thế nên hầu hết mọi người đang ấp ủ những kế hoạch nghỉ dưỡng dài ngày tại những nơi khí hậu mát mẻ. Phú Quốc nơi có biển xanh, nắng vàng nhẹ nhàng và những hàng dừa xanh quyến rũ luôn là nơi chốn nghỉ chân được đông đảo mọi người ghé đến. Đặt mua vé máy bay Jetstar đi Phú Quốc giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyến đi đồng thời có thêm một khoản để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu vui chơi nghỉ ngơi của mình. 
Biểu đồ giá vé hành trình Hà Nội - Phú Quốc tháng 5

Biểu đồ giá vé hành trình Hà Nội - Phú Quốc tháng 6


Bảng giá vé đi Phú Quốc từ Hà Nội hãng bay Jetstar

Trong 3 tháng 5,6,7 giá vé hành trình Hà Nội - Phú Quốc thấp nhất là 985.000VNĐ/chiều, tuy nhiên chỉ mở một ngày duy nhất là 14/05, vào tháng 6 là 1.330.000VNĐ/chiều, cũng chỉ bán trong ngày 27, vậy nên muốn sở hữu mức giá ưu đãi này thì cần nhanh tay lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Phú Quốc ngay từ bây giờ nhé!

Ghé khu vui chơi Vinpearl Phú Quốc tham gia các trò chơi thú vị


Du khách đến đảo ngọc không chỉ được vùng vẫy trong làn nước biển trong xanh, chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp mà còn được khám phá khu vui chơi giải trí hấp dẫn tại Vinpearl.
Hấp dẫn với những trò chơi cảm giác mạnh


Nếu ai muốn được thử sức với những trò chơi cảm giác mạnh thì tại đây có nhiều trò hấp dẫn cho bạn lựa chọn như đu quay dây văng, đĩa quay siêu tốc, đu quay lộn đầu, tháp rơi tự do...
Khu vui chơi dành cho trẻ em
Đây sẽ là nơi giải trí lý tưởng cho bé sau những ngày học tập căng thẳng, với nhiều trò thú vị như xe lửa thần kỳ, xe điện đụng, bánh xe khổng lồ, không chỉ nhận được sự yêu thích của các bé mà nhiều người lớn sau khi thử cùng các con cũng bị...nghiện.
Khu vui chơi trong nhà
Với khu vui chơi trong nhà bạn sẽ được thử sức với các trò chơi điện tử như đua xe, audition, cưỡi ngựa... một trong những nơi được phần đông du khách ưa chuộng đó là phòng chiếu phim 5D nơi bạn được trải nghiệm các thước phim một cách chân thực nhất.
Thủy cung


Sẽ thật thiếu sót nếu bạn đến Vinpearl Land Phú Quốc mà không ghé đến thủy cung nơi có hơn 9000 sinh vật biển đa dạng về chủng loài, để chiêm ngưỡng và tìm hiểu về những sinh vật biển quý hiếm dưới lòng đại dương.
Xem thêm:  Cập nhập vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Phú Quốc 
Nguồn:http://dulichdaiduong.vn/tu-van/ve-may-bay-ha-noi-phu-quoc-jetstar-sieu-tiet-kiem-2018.8261.html
Bảng giá vé máy bay Hà Nội Phú Quốc của hãng Jestar 2018 Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 04, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.