Tin Tức

du-lich

Top những bãi biển đẹp ở Phú Quốc bạn nên đến trong hè 2018 này

Biển Phú Quốc có nhiều lắm những địa điểm không thể bỏ qua, ví như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài,…

Xem thêm:

Dưới đây sẽ là những chia sẻ rõ hơn về những bãi biển này. Hãy cùng đọc và khám phá những thông tin hữu ích cho chuyến vi vu tới Phú Quốc khi có dịp nhé !

Bãi Trường


Bãi Trường
Có chiều dài lên đến 20km, kéo dài từ Mũi Dinh Cậu cho đến khóe Tàu Rũ ở phía Tân Nam đảo, Bãi Trường chính là bãi biển dài nhất ở Phú Quốc với nét đẹp hoang sơ khó cưỡng. Hơn nữa đến với bãi Trường bạn không chỉ được thỏa mãn nhu cầu du lịch tắm biển mà còn có thể ghé thăm cơ sở nuôi cấy và sản xuất ngọc trai.

Thêm nhiều thông các bãi biển đẹp ở Phú Quốc nữa

Bãi Dài


Bãi Dài
Không có độ dài như Bãi Trường, nhưng Bãi Dài cũng đủ khiến bạn đi hoài không đến với bờ biển kéo dọc suốt 15km từ Mũi Ghành Dầu cho đến Cửa Cạn. Đến với nơi này ắt hẳn bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này cho đến ngạc nhiên khác bởi lẽ không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, bãi biển Phú Quốc xinh đẹp này còn có rất nhiều ghềnh đá chênh vênh đẹp mắt khiến bạn vô cùng hứng thú.

Bãi Sao


Bãi Sao
Từ thị trấn Dương Đông bạn chỉ cần ngồi xe khoảng 20 – 25 phút cho quãng đường 25km là đã đặt chân đến Bãi Sao -  một trong những bãi biển Phú Quốc êm dịu và nên thơ nhất rồi đấy! Một điều bất ngờ mà chỉ đến bãi biển xinh đẹp này bạn mới được thưởng thức đó chính là vào những đêm trăng sáng nơi đây lại tập trung hàng ngàn con sao biển quây quẩn bên nhau tắm ánh trăng.

Bãi Khem


Bãi Khem
Ắt hẳn bạn không còn xa lạ với cái tên Bãi Khem bởi lẽ từ rất lâu bãi biển này đã nổi tiếng trên mạng thông qua những bức ảnh check – in của các bạn trẻ. Bãi Khem còn có một cái tên khá dễ thương khác chính là Bãi Kem. Xuất phát điểm của cái tên này là do triền cát nơi này có màu trắng tựa như kem hòa quyện với đó là làn nước biển trong xanh tựa như ngọc bích vô cùng quyến rũ.

Bãi Ông Lang


Bãi Ông Lang
Nằm giữa biển Gành Dầu và thị trấn Dương Đông, Bãi Ông Lang được ví như đảo hoang trong câu chuyện vầ chàng Robinsons bởi nét đẹp hoang sợ, bình dị cùng những ghềnh đá cheo leo thu hút tầm nhìn của bất kỳ du khách nào.

Hy vọng rằng vơi những chia sẻ về các bãi biển đẹp Phú Quốc bạn đã cảm thấy có thêm động lực cho chuyến du lịch đến Phú Quốc hè này nhé !

Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/diem-di/bien-phu-quoc-tong-hop-ngay-nhung-bai-bien-dep-tai-phu-quoc.7166.html

Top những bãi biển đẹp ở Phú Quốc bạn nên đến trong hè 2018 này Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 04, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.