Tin Tức

du-lich

Bỏ túi ngay những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng là điểm du lịch thu hút được đông đảo khách đến tham quan mỗi độ nghỉ hè. Nơi đây được biết đến với nhiều cảnh biển đẹp như bãi Sao, bãi Trường hay một số địa điểm tham quan khác như nhà tù những địa danh như nhà tù Phú Quốc, Hòn Mây Rút, mũi Gành Dầu,…
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-1
Giờ hãy cùng Phượt bụi khám phá những cảnh đẹp tại nơi đây
Các địa điểm du lịch tại Phú Quốc
1. Bãi Sao Phú Quốc
Bãi Sao thuộc top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc
Bãi Sao nằm ở phía Đông Nam của đảo Phú Quốc tại khu vực thị trấn An Thới, Bãi Sao kéo dài tới 7km với thiên đường cát trắng tuyệt đẹp.
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-2
Đến với nơi đây du khách sẽ không còn thấy có cái nắng oi ả như mùa hè ở miền bắc, mà biển nơi đây chào với cát trắng , nắng vàng , biển xanh, gió nhẹ man mát.
2. Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc đây là địa điểm du lich du lịch nằm hướng Tây Nam đảo Phú Quốc, bãi biển có đường bờ biển trải dài hơn 20km bắt đầu từ Cảng Dinh Cậu kéo dài xuống phía Nam cho đến bắc An Thới và được chia làm hai bãi là Bắc Long Beach và Nam Long Beach.
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-7
Bãi Trường sẽ là khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi nhất trên đảo. Các tuyến đường lớn Trần Hưng Đạo – Xa lộ Phú Quốc nối liền Bãi Trường – sân bay quốc tế Phú Quốc sẽ được nâng cấp với 2 làn xe, đáp ứng nhu cầu di chuyển khi lượng khách du lịch tăng vọt.
Theo dự báo của Tổng cục Du lịch Việt Nam, tới năm 2020, lượng khách du lịch đến Bãi Trường sẽ đạt hơn 1 triệu khách/năm. Sự chuẩn bị về hệ thống giao thông tại Bãi Trường là nền tảng thu hút đầu tư của khu vực. Ngoài ra, tuyến đường vòng quanh đảo cũng sẽ nhanh chóng được hoàn thiện. Cùng với tuyến cáp treo Hòn Thơm được hoàn thành, Bãi Trường – Hòn Thơm – Bãi Kem sẽ tạo thành vùng tam giác vàng tăng trưởng của đảo Phú Quốc.
3. Hòn Mây Rút Phú Quốc
Bạn cũng nên dành thời gian vào ngày thứ hai trong chuyến du lịch tại Phú Quốc của mình để ghé qua đảo này. Sẽ rất tuyệt vời nếu như bạn đặt chân tới đây. Hòn Mây Rút Phú Quốc nổi tiếng là một hòn đảo nhỏ hoang sơ nằm ở phía tây nam và tách biệt với đảo Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành, mát mẻ cùng những bãi tắm tuyệt đẹp và không chỉ vậy khi đến đây bạn còn cảm nhận được sự ấm áp của lòng người và cái tâm của người làm du lịch, chắc chắn bạn sẽ không tìm được nơi nào khác trên bản đồ Việt Nam đặc biệt như Hòn Mây Rút đâu.
Và cũng chắc chắn rằng đây thuộc top những địa điểm du lịch tại Phú Quốc đáng ghé thăm.

Di chuyển về phía Tỉnh Kiên Giang để ghé thăm các địa điểm du lịch Phú Quốc lịch sử

Đó là nhà tù Phú Quốc …
4. Nhà tù Phú Quốc – di tích không thể nào quên
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-3
Nhà tù Phú Quốc nằm ở địa phận xóm Cây Dừa, xã An Thới thuộc khu vực cực nam đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang – Nhà tù Phú Quốc là trại giam tù binh trung tâm của miền Nam thời Mỹ – Ngụy.
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-6
Nhà tù Phú Quốc là một bằng chứng sống động ghi dấu tội ác vô cùng dã man của chế độ thực dân, đế quốc xâm lược, đồng thời nói lên tinh thần bất khuất đấu tranh kiên cường của các chiến sĩ cách mạng.
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-4
Khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc ngày nay không rộng, nằm trên khu vực chính nhà lao cũ, có nhà trưng bày hiện vật xây hai tầng và khu trưng bày ngoài trời những hiện vật nguyên gốc và hầu như giữ nguyên vị trí.
Hinh-anh-top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc-5
Mỗi năm khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc đón hàng vạn lượt khách tới thăm. Họ là những tù nhân cũ trở về thăm lại nơi mình bị giam giữ trước đây; là những du khách mọi lứa tuổi ở khắp các miền đất nước, đặc biệt lớp trẻ khi đến với Phú Quốc chắc chắn sẽ tới thăm di tích này; là những vị khách nước ngoài.
5. Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc
Hãy nhớ đến với làng chài Hàm Ninh để ngắm bình minh và ăn ghẹ nhé các bạn. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), ngược lên hướng đông bắc chưa đầy 20 km, bạn sẽ đến với xã Hàm Ninh. Nơi đây nổi tiếng với món ghẹ, du khách có thể chọn thưởng thức hải sản tại một quán bất kỳ ở làng chài, hoặc dọc bến cầu Hàm Ninh, sẽ được chủ quán dẫn ra tận nơi, chọn từng con ghẹ. Quán được dựng ngay ven cảng, ven biển. Ngồi trong quán, du khách sẽ cảm nhận được gió biển, vị biển với một không gian mở, nghe mùi mỡ hành xèo xèo trên bếp.
Ghẹ Hàm Ninh luôn chắc thịt, tươi ngon vì được bắt ngay tại bến. Dù chỉ là ghẹ luộc hay hấp, chưa cần chấm gia vị, bạn có thể “đánh bay” hết cả cân ghẹ đầy thịt ngọt đậm. 
Thật tuyệt vời đúng không nào, vậy giờ thì bạn hãy tranh thủ ngay một chuyến bay với Phú Quốc để thăm thú các địa điểm này đi nhé !
Nguồn: https://phuotbui.org/top-10-dia-diem-du-lich-tai-phu-quoc-ban-kho-long-bo-qua-duoc/
Bỏ túi ngay những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 09, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.