Tin Tức

du-lich

Cập nhập mới nhất về các quán ăn hải sản ngon Phú Quốc

Quán ăn hải sản ngon Phú Quốc tại các điểm du lịch ở đảo Ngọc xinh đẹp Phú Quốc

Hinh-anh-cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau-1
Du lịch Phú Quốc thì việc thưởng thức các món hải sản là điều mà khách du lịch không thể bỏ qua. Hãy cùng Phượt bụi khám phá ngay những quán ăn hải sản ngon Phú Quốc dưới đây nhé!

Danh sách các quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc

Hinh-anh-cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau-2
Chúng tôi cập nhập cho bạn danh sách 10 quán ăn khá nổi tiếng ở đây.
Pizza Regina: – Đối diện xéo quán Bún Quậy ở công viên Bạch Đằng dưới chần cầu Nguyễn Trung Trực, quán pizza Regina được một anh chủ tên An mở không chỉ được nhiều du khách yêu thích mà còn hấp dẫn cả những thực khách địa phương. Giá ở đây đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon bổ rẻ, đặc biệt là các loại sinh tố trái cây với già 25.000 đồng và nổi tiếng hơn cả là pizza ở đây được mệnh danh là “ngon nhất Phú Quốc” mà chỉ có giá từ 80.000 – 100.000 đồng. Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Dương Đông. Giờ mở cửa 15:00 – 23:00.
Bánh canh chả cá Phụng
Đây là thuộc top các quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc . Tại Phú Quốc có nhiều quán bán bánh canh. Bánh canh chả cá, bánh canh thịt heo… nhưng quán Phụng gần Dinh Cậu, thị trấn Dương Đông là nổi tiếng nhất. Bánh canh tại đây chỉ sử dụng cá thu tươi ngon do ngư dân đảo đánh bắt được. Cá thu ngoài được nấu tươi, còn được làm chả cá chiên, tất cả sẽ có trong một tô bánh canh thơm phức, say lòng người. Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00.
Hinh-anh-cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau-5
Quán cơm chay Khánh Ly
Quán cơm có nhiều món chay rất ngon, có bán cả bún bò chay, hủ tiếu chay nữa, bán từ sáng tới tận tối. Tuy nhiên buổi trưa ăn ở đây hơi bị nóng, xe đậu ngoài đường. Thức ăn hợp khẩu vị với nhiều người nên quán khá đông, đặc biệt là vào những ngày rằm hoặc cuối tháng âm lịch. Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, TT. Dương Đông. Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Nhà ghẹ Phú Quốc 
Đây là một trong những quán rất nổi tiếng. Địa chỉ quán tại 21 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc, Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 84 297 3845 067
Thu Phượng Restaurant Phú Quốc
Đây là nhà hàng view khá đẹp, nằm tại 88/5 Trần Hưng Đạo | Khu Phố 7, Dương Đông, Đảo Phú Quốc 12345, Việt Nam. Số điện thoại cho các bạn liên hệ 093 907 18 52.
Nhà hàng Nemo
Địa chỉ quán tại: Số 1 Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Đảo Phú Quốc, Việt Nam. Được đánh giá cao trong top những nhà hàng ngon tại Dương Tơ. Không quan quán sạch sẽ, view đẹp. Bạn có thể checkin sẽ rất tuyệt. Về thái độ phục vục của nhân viên tại đây nói chung khá nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Sunset Beach Bar
Một quán ăn nổi tiếng sát biển. Địa chỉ 100C/2 Trần Hưng Đạo, Đảo Phú Quốc, Việt Nam
Số điện thoại bạn có thể liên hệ đặt bàn: 097 728 77 77
Đây là một trong số những quán ăn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và hương vị món ăn. Tại đây gồm nhiều đầu bếp chuyên nghiệp nên hương vị của từng món rất đậm đà, riêng biệt.

Các quán ăn hải sản ngon, rẻ ở Phú Quốc

Hinh-anh-cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau-3
Một số quán ăn giá cả hợp lý như sau:
Nhà hàng Vườn Táo
Địa chỉ Cửa Lấp, xã Dương Tơ. Quán có bán món gỏi cá trích nổi tiếng vô cùng ngon, không thể bỏ qua.
Nhà hàng Zen
Địa chỉ Đường 30/4, TT Dương Đông. Quán rất lịch sự cách bày trí món ăn hấp dẫn, món ăn khá ngon, giá cả phải chăng, thích hợp với những gia đình yêu thích không gian yên tĩnh.
Quán Gia Tường
Địa chỉ 54 Hùng Vương, TT Dương Đông. Quán không bán hải sản mà chỉ bán các loại đặc sản rừng Phú Quốc, có rất nhiều món lạ và ngon quý khách nên thưởng thức một lần.
Nhà hàng Trùng Dương Marina
Địa chỉ Đường 30/4, TT Dương Đông. Cũng nổi tiếng với món gỏi cá trích, ngoài ra quán còn có những món hải sản khác như: cơm chiên ghẹ, lẩu thái, ghẹ rang me…Trùng Dương Marina được đánh giá là những quán ăn ngon rẻ ở Phú Quốc.
Nhà hàng Ganesh
Địa chỉ 97 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông. Đây là nhà hàng chuyên bán các món ăn của Ấn Độ. Nếu đã ngán hải sản, quý khách có thể thử món Lassi khá ngon miệng.
Hinh-anh-cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau-4
Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn không còn băn khoăn cho việc lựa chọn quán ăn khi đến với Phú Quốc. Hãy lựa chọn quán ăn hải sản ngon ở Phú Quốc gần bạn.
Nguồn: https://phuotbui.org/cac-quan-an-hai-san-ngon-phu-quoc-ma-moi-nguoi-truyen-mieng-nhau/
Cập nhập mới nhất về các quán ăn hải sản ngon Phú Quốc Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 09, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.