Tin Tức

du-lich

Vẻ đẹp của Hòn Thơm Phú Quốc bạn nên khám phá ngay

Hòn Thơm nằm ở phía Bắc đảo ngọc, hấp dẫn du khách bởi những bãi biển dài xa tít tắp tận chân trời, ghềnh đá đẹp độc lạ và nước biển trong veo có thể nhìn thấy cả những đàn cá đang tung tăng bơi lội… Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá đảo Hòn Thơm Phú Quốc xinh đẹp này nhé!

Mê hoặc vẻ đẹp quyến rũ "chết người" của đảo Hòn Thơm Phú Quốc

Du khách tham quan Hòn Thơm Phú Quốc sẽ ngẩn ngơ quên lối về bởi vẻ đẹp của những bãi biển thơ mộng, hàng dừa xanh nghiêng mình bên bãi biển, đặc biệt với những ai yêu thích tắm biển và muốn khám phá những trò chơi thú vị như lặn biển, câu mực đêm... thì đảo Hòn Thơm là sự lựa chọn hấp dẫn chẳng thể chối từ.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Hòn Thơm Phú Quốc

Câu mực

Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời tại Hòn Thơm và được du khách ưa chuộng nhiều nhất, du khách sẽ được thử cảm giác lênh đênh trên biển trong đêm tối, kiên nhẫn chờ đợi những chú mực cắn câu và hạnh phúc khi nhận lấy thành quả của mình sau bao nhiêu thời gian chờ đợi. Và cuối cùng thưởng thức món ăn được chế biến từ mực ngay tại trên boong tàu.

Lặn biển ngắm san hô

San hô tại Hòn Thơm được xếp loại vào đẹp nhất tại Việt Nam nên sẽ thật hối tiếc nếu đến đây mà bạn không tham gia hoạt động này để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những rặng san hô rực rỡ đa sắc màu.

Tham quan khu nuôi ngọc trai

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho môi trường nuôi dưỡng ngọc trai với chất lượng tốt nên ngọc trai nơi đây mang vẻ đẹp không thể chê vào đâu được. Tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai bạn sẽ có thêm cho mình kiến thức về những quy trình tạo nên những viên ngọc trai quý hiếm, sau chuyến hành trình hãy lựa chọn cho mình một món quà đặc biệt từ ngọc trai dành cho người yêu quý, mức giá tại đây cực kỳ hấp dẫn đấy nhé!

Bắt nhum biển

Nếu ai đã từng thử ăn cơm rang nhum, nhum nướng mỡ hành, chả nhum... thì sẽ khó mà quên được hương vị độc đáo mà vô cùng thơm ngon của chúng, vậy bạn có biết làm thế nào để những người ngư dân bắt được nhum biển hay không? vậy thì cùng trải nghiệm hoạt động thú vị này ngay thôi!

Đến đảo Hòn Thơm Phú Quốc bằng cách nào?

Để di chuyển được đến Hòn Thơm từ thị trấn Đông Dương bạn sẽ phải mất khoảng 1 tiếng bằng vừa đi ô tô vừa đi tàu.
Ngoài ra từ ngày 4/2/2018 tuyến cáp treo nối thị trấn An Thới và đảo Hòn Thơm được khai trương nên du khách có thể lựa chọn hình thức này để di chuyển ra đảo, vừa đáp ứng được nhu cầu đi lại vừa giúp du khách có thể ngắm nhìn tổng quát vẻ đẹp của đảo ngọc từ trên cao.
Thời gian đẹp nhất để du lịch đảo Hòn Thơm Phú Quốc là từ tháng 3 đến tháng 12, vậy nên hè là dịp lý tưởng để bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian thú vị tại đây. 
Chúc các bạn sẽ có những ngày du lịch tuyệt vời tại Phú Quốc và đặc biệt là Hòn Thơm Phú Quốc nhé ! 
Xem thêm:  Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ  
Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/diem-di/say-dam-ve-dep-yen-binh-hoang-so-cua-dao-hon-thom-phu-quoc.8242.html
Vẻ đẹp của Hòn Thơm Phú Quốc bạn nên khám phá ngay Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 02, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.