Tin Tức

du-lich

Buổi tối ở Phú Quốc bạn sẽ nên đi chơi tại những địa điểm nào ?

Những địa điểm vui chơi buổi tối ở Phú Quốc thú vị không nên bỏ qua

Hòn đảo của những bãi biển xinh đẹp, làng chài bình yên và cả những con suối nên thơ trữ tình... vậy khi ánh mặt trời tắt nắng đảo ngọc có những điểm đến cùng hoạt động hấp dẫn nào?

Câu mực đêm


Đây là hoạt động thú vị ban đêm ở Phú Quốc thu hút sự quan tâm đông đảo của khách du lịch. Những con tàu bắt đầu ra khơi vào lúc 5 giờ chiều, khi màn đêm bắt đầu buông xuống trên đảo ngọc. Để câu được mực đêm thì tàu phải ra khá xa, du khách sẽ được cảm nhận cảm giác lênh đênh trên biển và được những người ngư dân tận tình chỉ bảo cách làm thế nào để câu được mực. Theo như kinh nghiệm thì phải quăng cần câu thật xa thì mới có thể bắt được mực tốt hơn và thi thoảng phải giật cần câu để khả năng cắn câu được nhiều.
Không chỉ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: hồi hộp chờ mực, vui sướng khi câu thành công... mà du khách còn được học hỏi thêm kinh nghiệm của những người đi biển và chứng kiến cuộc sống mưu sinh vất vả của những người ngư dân bươn chải thách thức với tự nhiên để nuôi sống gia đình.
Mệt nhọc là thế nhưng họ vẫn không thiếu những niềm vui, là hạnh phúc khi câu được mực đầy và cùng nhau thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến ngay trên tàu khi cuộc đi câu kết thúc. 

Rory’s Beach Bar

Thiết kế độc đáo cùng không gian nhỏ xinh là những ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến đây. Rory’s Beach Bar hướng ra biển nên bạn có thể đến đây lúc hoàng hôn nhâm nhi ly đồ uống hấp dẫn chiêm ngưỡng khoảnh khắc mặt trời chìm dần xuống biển. Còn nếu đi cùng bạn bè thì có thể đến đây vào lúc trời tối hẳn, cùng trò chuyện rôm rả thưởng thức ly bia tươi trong tiếng sóng vỗ trì rào, sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người.
Bởi chủ quán là người  Australia nên thực đơn chủ yếu là phục vụ các món Tây, bạn có thể lựa chọn cho mình những món sau để nhâm nhi như bia, cocktail, hamburger, pizza…

Dạo biển đêm bãi Ông Lang


Nằm ở phía Tây đảo Phú Quốc bãi Ông Lang là một trong những địa điểm cực thu hút khách du lịch, nơi đây mang vẻ bình yên hiếm có không có sự ồn ào xô bồ. Vào ban ngày bạn sẽ được ngắm nhìn những hàng dừa cùng rặng dương xanh quyến rũ bên bờ cát trắng mịn màng, sóng biển rì rào mang theo những cơn giá mát lành từ ngoài khơi xa, chỉ cần hít thở thôi là đã cảm thấy lòng mình lâng lâng nhẹ nhàng. Khi đêm về càng làm tăng thêm vẻ hoang sơ thanh tĩnh của hòn đảo này. Những bãi đá với hình dạng kỳ thú làm Ông Lang thêm đặc biệt và ấn tượng. Bạn có thể ghé đến nhà hàng và thưởng thức vài món ăn nhẹ cùng đồ uống mát lạnh sau khi đã dạo biển nơi đây.

    Ngắm làng chài Hàm Ninh về đêm


    Sau một ngày tham thú cảnh đẹp và tắm biển, nếu như bạn muốn rời xa sự ồn ào náo nhiệt tìm đến chút bình yên thì làng chài Hàm Ninh với nét đẹp nguyên sơ nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Nhẹ bước ngắm cảnh biển về đêm, tận hưởng làn gió mơn man đơn giản vậy nhưng cũng đủ làm bạn thêm an nhiên, quẳng bớt đi những lo âu vội vã. Ngoài ra Hàm Ninh còn nổi tiếng với ghẹ thơm ngon nức tiếng, chắc thịt và ngọt nước, nhất định phải thử một lần đặc sản này nhé!
    Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có kế hoạch đi chơi buổi tối ở Phú Quốc rồi đúng không nào? 
    Cùng thỏa sức trải nghiệm hoạt động thú vị trong chuyến hành trình khám phá đảo ngọc với tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc trong mùa hè này nhé. 

    Nguồn: http://dulichdaiduong.vn/diem-di/len-ke-hoach-buoi-toi-o-phu-quoc-di-dau-de-tan-huong-nhieu-dieu-thu-vi.8257.html

    Buổi tối ở Phú Quốc bạn sẽ nên đi chơi tại những địa điểm nào ? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 4 03, 2018 Rating: 5
    Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Được tạo bởi Blogger.