Tin Tức

du-lich

Du lịch Nga vào thời điểm nào là thích hợp nhất ?

Có một yếu tố mà mình chắc chắn rằng khi đi du lịch ở đâu thì bạn sẽ phải theo dõi thông tin thời tiết và xem thời điểm thích hợp để đến đó du lịch. Du lịch nước Nga cũng vậy, dưới đây là những chia sẻ về thời điểm thích hợp du lịch Nga mời các bạn đón đọc nhé.


Vé máy bay giá rẻ đi Nga 

Hỏi đáp thủ tục xin visa 
Đôi nét về khí hậu nước Nga
Cũng bởi diện tích lãnh thổ rộng lớn trải dài cả hai châu lục nên nước Nga có sự phân hóa nhất định. Tại miền Bắc nước Nga mang khí hậu hàn đới trong khi đó khu vực ven biển Đen lại có khí hậu cận nhiệt đới. Nước Nga khí hậu chia thành 2 mùa rõ rệt: mùa đông và mùa hè, còn mùa xuân và mùa thu thường rất ngắn chỉ là giai đoạn giao mùa. Vậy thì thời điểm nào du lịch Nga là thích hợp nhất?

Theo như kinh nghiệm du lịch thì đây là thời điểm lý tưởng để du lịch nước Nga với khí hậu mát mẻ, thời tiết thuận lợi để thực hiện các chuyến đi và có cho mình những trải nghiệm thú vị.
Đặc biệt trong khoảng thời gian này bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ngàn hoa đua sắc, mỗi một thời điểm sẽ có những loài hoa đặc trưng riêng. Hoa bồ công anh với sắc vàng vào tháng 5. Mùa hoa lê, hoa siren với sắc tím ngập tràn khi nước Nga chuyển mình sang tháng 6, điểm tô cho những ngày hè thêm rực rỡ.

Đặc biệt trong những ngày hè tại Nga sẽ diễn ra nhiều lễ hội truyền thống hấp dẫn thú vị, đặc biệt hiện tượng đêm trắng có một không hai, bạn sẽ được chứng kiến một nước Nga không ngủ, chỉ có ban ngày mà không có đêm tối.
Tiết trời tháng 7, tháng 8 cực kỳ dễ chịu với hàng Bạch Dương quyến rũ, những thảm cỏ xanh mướt. Không gian mùa thu lãng mạn vào tháng 9, 10 cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch nước Nga, một mùa thu lãng mạn khi nơi đâu cũng ngập tràn sắc vàng rực rỡ, du khách sẽ ngỡ ngàng với không gian lãng mạn, cổ tích đến huyền ảo.

Du lịch Nga vào cuối đông và đầu năm mới

Mỗi một mùa tại xứ sở Bạch Dương đều ẩn chứa những nét cuốn hút đặc biệt. Tùy theo sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn cho mình thời điểm du lịch Nga thích hợp.
Nếu muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của Nga qua những bông tuyết trắng, trải nghiệm cái lạnh -15 độ C thì có thể ghé đến đây vào những ngày đông lạnh giá, cũng sẽ là trải nghiệm đáng giá chẳng thể nào quên.
Thời điểm vào cuối tháng 2 hay tháng 3 cũng là dịp diễn ra những lễ hội lớn, du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, ngắm nhìn những điệu nhảy truyền thống nước Nga và thưởng thức những món ăn độc đáo. 
Qua những chia sẻ trên đây thì mọi thông tin về du lịch Nga từ làm visa đến mua vé máy bay đi Ngà thì các bạn có thể book với Du lịch Đại Dương. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ tại Nga nhé!
http://dulichdaiduong.vn/bi-kip/cam-nang-du-lich-du-lich-nga-mua-nao-dep-nhat-trong-nam.8352.html
Du lịch Nga vào thời điểm nào là thích hợp nhất ? Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 25, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.