Tin Tức

du-lich

Vẻ đẹp lộng lẫy của cung điện mùa hè Peterhof nước Nga


Cùng khám phá ngay vẻ đẹp của cung điện mùa hè nước Nga, đây được xem như thiên đường trang hoàng sự lộng lẫy ....



Cung điện mùa hè nước Nga có lịch sử hình thành như thế nào? Cung điện mùa hè Nga ra đời vào năm 1714, được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng Bartolomeo Ras-trelli, ý tưởng xây dựng cung điện mùa hè xuất phát từ lần viếng thăm lâu đài Versailles (Pháp) của đại đế Tzar Peter; ông mong muốn công trình này có thể lưu danh hậu thế với các kiến trúc gồm cung điện lộng lãy nguy nga, vườn thượng uyển, những tượng đồng mạ vàng lấp lánh và đài phun nước mang đến sự độc đáo, ấn tượng.

Cung điện mùa hè Nga được xây dựng trên khuôn viên lên tới diện tích 1.000ha, công trình kiến trúc này gồm có 7 công viên, 20 lâu đài và 140 đài phun nước. Đài phun nước với thiết kế độc đáo tạo nét đặc trưng riêng biệt của cung điện mùa hè nước Nga, kết hợp với những vườn thượng uyển đẹp độc đáo càng làm tăng thêm nét đẹp nguy nga cho cung điện. Và cả những tượng đồng mạ vàng tỏa sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời gây ấn tượng mạnh cho du khách dù chỉ lần đầu đặt chân đến.

Nếu như quý khách ghé đến cung điện mùa hè nước Nga vào giữa trưa sẽ được thưởng thức những bản thánh ca được tạo nên từ 140 đài phun nước, ánh nắng mặt lộng lẫy cùng không khí dịu mát.
Đừng quên cập nhật thông tin vé máy bay giá rẻ từ Nga về Việt Nam để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình khám phá công trình kiến trúc vĩ đại này.
Vẻ đẹp lộng lẫy của cung điện mùa hè nước NgaĐài phun nước của cung điện mùa hè tại Nga được đưa vào hoạt động tầm cuối tháng 4 hàng năm cho đến hết ngày hè. Một điểm đặc biệt của những đài phun nước nơi đây đó là không cần phải sử dụng máy bơm, nước được lấy từ những con suốt tại Ropsha cách cung điện khoảng 20km.


Cung điện mùa hè Nga là một điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè, nơi có không khí dễ chịu và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra nước Nga còn sở hữu những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như cung điện mùa đông, điện Kremli, nhà thờ thánh Basil, nhà thờ Chúa cứu thế Matxcova, nhà thờ Hồi giáo Kul-Sharif, đại học Tổng hợp Quốc gia Matxcova...

Hy vọng với những thông tin trên đây giúp bạn phần nào hiểu rõ về địa danh nổi tiếng tại nước Nga này, cung điện mùa hè được thành lập vào năm nào hay có điều gì hấp dẫn… Sẽ thật tuyệt vời nếu như được tận mắt chứng kiến vẻ nguy nga lộng lẫy của cung điện mùa hè, những công trình kiến trúc nổi tiếng và hòa mình vào không khí sôi động của những lễ hội truyền thống nước Nga… 
Vẻ đẹp lộng lẫy của cung điện mùa hè Peterhof nước Nga Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 25, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.