Tin Tức

du-lich

Thông tin đầy đủ và chính xác về thủ tục làm visa Nga

Bạn đã nắm được thủ tục làm visa Nga chưa? Nếu chưa rõ hoặc đã biết rồi những vẫn còn đôi chỗ thắc mắc thì hãy đọc ngay bài chia sẻ dưới đây nào...



Thủ tục làm visa Nga đầy đủ, nhanh chóng và chính xác nhấtNhờ mối quan hệ hữu nghị của hai nước Việt Nam và Nga cho nên công dân tại Việt Nam sang Nga học tập, làm việc và du lịch ngày càng đông. Do đó thủ tục xin visa đi Nga luôn được đông đảo mọi người quan tâm. Việc xin visa Nga cũng không hề quá khó khăn như một số người từng nghĩ, chỉ cần bạn chú ý những điều như sau:

Bước đầu tiên quan trọng không thể thiếu trong thủ tục làm visa Nga đó là chuẩn bị hồ sơ. Bạn cần phải có những giấy tờ cần thiết như sau:

+ Hộ chiếu của người đăng ký xin cấp visa phải tối thiểu là 6 tháng
+ 2 ảnh cá nhân 3,5 cm x 4,5 cm (ảnh phông nền trắng).
+ Tờ khai thông tin cá nhân của người đăng ký xin visa.
+ Một số loại giấy tờ kèm theo phụ thuộc vào mục đích đi của bạn như: giấy tờ về du lịch nếu như bạn đi du lịch, giấy mời nhập cảnh vào Liên Bang Nga (bản gốc) nếu bạn đi thăm thân, còn nếu bạn đến Nga vì công việc thì cần phải có giấy tờ liên quan của doanh nghiệp về quyết định đi công tác của bạn…
+ Bản sao có công chứng hộ khẩu gia đình
+ Giấy xác định tình trạng hôn nhân

Tiếp theo đó bạn sẽ đến nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Nga tại Việt Nam, nếu như hồ sơ của bạn đầy đủ và không thiếu sót hay sai lệch bất kỳ thông tin nào thì bạn sẽ nhận được visa theo giấy hẹn. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và công sức trong thủ tục xin visa đi Nga bạn có thể liên hệ với công ty Du lịch Đại Dương, tại đây chúng tôi không chỉ hỗ trợ bạn về những thủ tục cần thiết mà còn tiến hành làm visa và giúp bạn sở hữu cho mình tấm vé thông hành này để đến đất nước Nga dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 


Đến với Du lịch Đại Dương chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc xin visa Nga, nhanh chóng hoàn thành thủ tục xin visa Nga mà không hề mất thêm chi phí trung gian. Hiện nay chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng 3 loại visa bao gồm: Visa du lịch (visa 1 tháng), visa thăm thân (visa 3 tháng, chính xác là 90 ngày) và visa Thương mại (visa 1 năm) với mức chi phí lần lượt là: 270$, 550$ và 650$.

Trên đây là những chia sẻ về việc làm thủ tục làm visa Nga dành cho các bạn tham khảo. Hãy note lại những thông tin quan trọng này nhé. Chúng tôi chúc bạn có chuyến bay sang Nga vui vẻ. 

http://dulichdaiduong.vn/vi-sa/cap-nhap-thu-tuc-lam-visa-nga-day-du-va-chinh-xac-nhat.8281.html
Thông tin đầy đủ và chính xác về thủ tục làm visa Nga Reviewed by Du lịch Phú Quốc on tháng 5 23, 2018 Rating: 5
Website - đang hoạt động thử nghiệm trong thời gian chờ xin giấy phép của Bộ

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.